08 ตุลาคม, 2563

ScanHoon for 9 Oct 2020



ScanHoon on: 08/10/2020 16:40:15

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: AI ASIAN COM7 DELTA FN FSS HTC JMT JMT-W2 KCE KUMWEL NDR NOBLE PLANET SINGER SIS SPVI SUN SYNEX TACC TKN TMC TNP

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: ABM AEC AEONTS CPL ILM NOBLE SR THMUI

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว: ACG AEC AGE APP ARIP BOL CHEWA FSMART GTB IP IRCP J JWD MBAX SMT SVOA TPAC TSR W-W3

สูตรบัวพ้นน้ำ: MACO MJD S SAMART SAMTEL SENA SPC TISCO

สูตรยกไฮยกโลว์: AEONTS CPL DELTA EP FSS HMPRO JMART-W3 JUBILE

สูตรตั้งลำ: AI BMSCITH EA OISHI S11 SAAM SE SYNTEC THMUI TU WINNER

สูตรดั้งเดิม: ADVANC BMSCITH BTS CPL CRC DTC EA FSS GULF INGRS JTS KKP LH RATCH SKY SUC SUPER TDEX TWPC WINNER

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

TC : บริษัท ทรอปิคอลแคนนิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: ผลิตและส่งออกอาหารทะเลบรรจุกระป๋องและซอง แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ1)กลุ่มผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าบรรจุกระป๋องและบรรจุซอง (Regular Tuna Products) มีผลิตภัณฑ์หลักคือ ปลาทูน่าในน้ำแร่ ปลาทูน่าในน้ำเกลือ ปลาทูน่าในน้ำมัน2)กลุ่มผลิตภัณฑ์แปรรูปพร้อมทานบรรจุกระป๋องและบรรจุซอง (Ready-To-Serve Products) มีผลิตภัณฑ์หลักคือ ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ ปลาทูน่าแปรรูปพร้อมทาน ปลาแซลมอนแปรรูปพร้อมทาน3)กลุ่มอาหารสัตว์เลี้ยงบรรจุกระป๋องและบรรจุซอง (Pet Food) มีผลิตภัณฑ์หลักคือ อาหารสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบปลาซาร์ดีน อาหารสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบปลาทูน่า และ อาหารสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบเครื่องในสัตว์

S11 : บริษัท เอส 11 กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือบุคคลธรรมดารายย่อยทั่วไป ซึ่งมีรายได้มั่นคงระดับกลางถึงระดับล่าง โดยรถจักรยานยนต์ที่ให้บริการด้านเช่าซื้อเป็นรถจักรยานยนต์ใหม่ร้อยละ 95.65 และรถจักรยานยนต์ใช้แล้วร้อยละ 4.35 โดยส่วนใหญ่มีราคาเฉลี่ยคันละประมาณ 55,000 บาท เป็นรถจักรยานยนต์ญี่ปุ่นยี่ห้อที่มีความนิยมในตลาด ได้แก่ ฮอนด้า ยามาฮ่า คาวาซากิ และซูซูกิ โดยกว่าร้อยละ 90 ของรถจักรยานยนต์ที่ทำการเช่าซื้อทั้งหมดเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า