12 ตุลาคม, 2563

ScanHoon for 14 Oct 2020



ScanHoon on: 12/10/2020 18:19:37

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: CHINA ICN INET JMART KIAT KUMWEL NER PIMO SONIC TC THRE TPLAS WIIK

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: INET KSL WIIK

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว: ACG AEC AGE APP ARIP BOL CHEWA CTW FSMART GTB IRCP J KOOL MBAX NDR NOBLE PLANET SBPF SMT SPVI SVOA THMUI TKN TPAC TSR W-W3

สูตรบัวพ้นน้ำ: GRAND NYT SAMTEL SOLAR SUC

สูตรยกไฮยกโลว์: KSL NER WIIK-W2

สูตรตั้งลำ: ALT-W1 BPP CHINA J KCAR KTIS QHPF RAM THG TPLAS

สูตรดั้งเดิม: ACE BPP CCP III-W1 ITD MALEE PF PTT QHPF SC SUC THG TLGF VNT

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

NYT : บริษัท นามยง เทอร์มินัล จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทประกอบธุรกิจให้บริการท่าเทียบเรือเพื่อการส่งออกและนำเข้ารถยนต์ (Roll-on/Roll-off: Ro/Ro) และสินค้าทั่วไป โดยมีท่าเทียบเรือและพื้นที่ให้บริการตั้งอยู่ในบริเวณท่าเทียบเรือ A5 ท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยปัจจุบันบริษัทเป็นผู้ให้บริการท่าเทียบเรือที่มีปริมาณการส่งออกรถยนต์มากที่สุดในประเทศไทย โดยใน 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณร้อยละ 80 ของจำนวนรถยนต์ที่ส่งออกทั้งหมดของประเทศไทย ลักษณะการให้บริการแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1) การให้บริการท่าเทียบเรือ 2) การให้บริการพื้นที่ฝากเก็บสินค้าและเตรียมความพร้อมก่อนส่งออก และ 3) การให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจหลัก

BLA : บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจประกันชีวิตและบริการวางแผนทางการเงินอย่างรอบด้าน โดยการประกันชีวิตเป็นวิธีการที่บุคคลกลุ่มหนึ่งร่วมกันเฉลี่ยภัยอันเนื่องจากการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพ และการสูญเสียรายได้ในยามชรา เมื่อบุคคลใดต้องประสบกับภัยเหล่านั้น จะได้รับเงินตามเงื่อนไขข้อตกลงที่ตกลงกันไว้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ตนเองและครอบครัว โดยบริษัทจะจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยหรือผู้รับผลประโยชน์