27 ตุลาคม, 2563

ScanHoon for 28 Oct 2020



ScanHoon on: 27/10/2020 19:12:49

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: KIAT RCL SUN TMC WIIK

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: SUN

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว: ACG AEC BOL GTB HTECH INET MBAX MGT NDR NER NOBLE SDC SPACK SPVI SVOA TKN TMT TPAC TSR W-W3

สูตรบัวพ้นน้ำ: FNS TR

สูตรยกไฮยกโลว์: AJ FNS NEX PORT-W1 TR

สูตรตั้งลำ: APURE BANPU BM CRC FNS FTREIT KKP LANNA MC MTC SMPC

สูตรดั้งเดิม: APURE-W2 COTTO EP-W3 FNS LANNA OTO PORT-W1 QH TR TWPC

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

MC : บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทดำเนินธุรกิจค้าปลีกเครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์ ภายใต้เครื่องหมายการค้าของกลุ่มบริษัท และเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่น โดยมุ่งเน้นการเป็นผู้บริหารตราสินค้า บริหารการขายและการตลาด การออกแบบ จัดหาผลิตภัณฑ์ บริหารคลังสินค้าและการกระจายสินค้า

BANPU : บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: ?บริษัทพลังงานแบบครบวงจร? โดยสร้างการเติบโตครอบคลุม 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจแหล่งพลังงาน (ถ่านหินและก๊าซธรรมชาติ รวมถึงงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ การตลาด การค้า โลจิสติกส์ และการจัดหาเชื้อเพลิง และสายส่ง) กลุ่มธุรกิจผลิตพลังงาน (โรงไฟฟ้าจากพลังงานเชื้อเพลิงทั่วไป และจากพลังงานหมุนเวียน) และกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีพลังงาน (ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร ระบบจัดเก็บพลังงาน และระบบการจัดการเทคโนโลยีพลังงาน ซึ่งการผสานธุรกิจด้านพลังงานทั้งในรูปแบบดั้งเดิมและรูปแบบใหม่หรือพลังงานหมุนเวียน ไว้ในโครงสร้างขององค์กรอย่างครบถ้วนนี้ ทำให้บ้านปูฯ สามารถผนึกกำลังระหว่างกันในกลุ่มธุรกิจหลักเพื่อบริหารจัดการทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความสมดุลและขยายการเติบโตในกลุ่มธุรกิจพลังงานของบ้านปูฯ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม