04 สิงหาคม, 2563

ScanHoon for 5 Aug 2020



ScanHoon on: 04/08/2020 16:45:02

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: 2S APCS APURE CFRESH CHAYO COM7 FNS GLOBAL ICN ILINK MGT NER PAP PDI PDJ-W4 RS SMART SMPC SMT SUN TACC TC TFI TIW TPBI TSR TTT TVO UOBKH UTP XO

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: AMA APURE-W2 CFRESH CM DELTA GTB ILINK KWG MGT SMART TPIPP

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว: ABICO ARIN B-W4 CM DCON EP ETE GC HANA HPT ICHI INET JMART JTS KUMWEL LEE MALEE PMTA SIS SPACK STI TEAMG THCOM THRE TIP TPCH

สูตรบัวพ้นน้ำ: AI BROOK NYT SNC TPIPP

สูตรยกไฮยกโลว์: ALL AMA AMATAV APCS APURE ATP30 DOD DOD-W1 EPG ESSO GTB III-W1 ILINK ITEL ITEL-W1 JMART-W3 JMART-W4 KWM MGT NER RBF SCI SMART-W2 SMPC SPACK SPC SUN SUSCO SYNTEC THANI THIP TPIPP TSR VCOM

สูตรตั้งลำ: APURE ATP30 DIF FN GLOBAL NYT SC STC TACC THAI THIP TTW

สูตรดั้งเดิม: ASK ATP30 EPG ESSO FN III KWG NOBLE NYT SRICHA THAI TTW

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

APCS : บริษัท เอเซีย พรีซิชั่น จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: ผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนโลหะที่มีความเที่ยงตรงสูงที่ทำจากโลหะ เช่น เหล็ก สแตนเลส และอลูมิเนียม เป็นต้น โดยรูปร่าง ลักษณะ และคุณสมบัติของชิ้นงานจะเป็นไปตามการออกแบบของลูกค้า ปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น และอุตสาหกรรมกล้องถ่ายภาพดิจิตอล

ESSO : บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทฯ เป็นผู้ประกอบกิจการโรงกลั่นปิโตรเลียม และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมแบบครบวงจร (integrated) อีกทั้งบริษัทฯ ทำการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อะโรเมติกส์และเคมีภัณฑ์อื่นๆ ซึ่งบริษัทฯ และบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้องได้ประกอบธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 120 ปี บริษัทฯ ขายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมแก่ลูกค้ารายย่อยผ่านทางเครือข่ายที่กว้างขวางของสถานีบริการน้ำมันค้าปลีกภายใต้ชื่อการค้าเอสโซ่ รวมทั้งขายโดยตรงให้แก่ลูกค้าในภาคอุตสาหกรรม ค้าส่ง การบินและการเดินเรือ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังขายผลิตภัณฑ์อะโรเมติกส์และเคมีภัณฑ์อื่นๆ ที่บริษัทฯ ผลิตให้แก่ลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมภายในประเทศ และเพี่อจำหน่ายไปยังต่างประเทศ