03 สิงหาคม, 2563

ScanHoon for 4 Aug 2020



ScanHoon on: 03/08/2020 16:45:47

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: APCS ASIAN CBG CFRESH CHAYO CM COM7 DOHOME DRT GLOBAL GSC JMT JMT-W2 MGT NER PDI PHOL PRM PTL RS SMT STI SUN TASCO TC TEAMG TFI TPBI TTLPF W XO

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: CFRESH CM ILINK NOK PDI PK SONIC TC TEAMG VNT

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว: ABICO AJ ARIN B-W4 DCON DELTA EP ETE GC HANA ICHI INET JMART JTS KUMWEL LEE MALEE PMTA SIS SMART SPACK THCOM TIP TIW TPCH UTP

สูตรบัวพ้นน้ำ: APCO ASP BCH CPNCG KGI

สูตรยกไฮยกโลว์: CFRESH KAMART PDJ-W4 PK PTL

สูตรตั้งลำ: ALL CKP GLOBAL KWM LPN MORE NER PDI PDJ PDJ-W4 PTG PTL THAI THANI THCOM TVO VNT

สูตรดั้งเดิม: ALL KAMART KGI KWM LPN THANI TPIPP

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

PTG : บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: กลุ่มธุรกิจของบริษัทแบ่งออกได้เป็น 7 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1. ธุรกิจจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง (ซึ่งเป็นธุรกิจหลักและธุรกิจเริ่มแรกของบริษัท) และธุรกิจค้าปลีก 2. ธุรกิจจำหน่ายแก๊ส LPG 3. ธุรกิจขนส่งและการจัดการคลังสินค้า โดยเป็นกิจการขนส่งน้ำเชื้อเพลิงสำหรับสถานีบริการน้ำมัน PT และการบริหารสินค้าคงคลัง 4. ธุรกิจพลังงานทดแทน และธุรกิจผลิตจำหน่ายไบโอดีเซลและน้ำมันปาล์มบริโภค 5. ธุรกิจระบบการบริหารและซ่อมบำรุงอุปกรณ์ในสถานีบริการ 6. ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม 7. ธุรกิจให้ศูนย์บริการและซ่อมบำรุงรถยนต์ และรถเชิงพาณิชย์ทั้งนี้ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร

BCH : บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทดำเนินธุรกิจในรูปแบบกลุ่มโรงพยาบาล ซึ่งมีโรงพยาบาลในเครือทั้งหมด 12 แห่ง และโพลีคลินิก 1 แห่ง ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้บริการทางการแพทย์ในระดับปฐมภูมิ-ตติยภูมิ ภายใต้ 4 กลุ่มโรงพยาบาล คือ 1. โรงพยาบาลเวิลดิ์เมดิคอล เพื่อให้บริการแก่กลุ่มคนไข้เงินสดระดับบนและคนไข้ชาวต่างชาติ 2.กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อให้บริการแก่กลุ่มคนไข้เงินสดระดับกลางบน 3.กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เพื่อให้บริการแก่กลุ่มคนไข้เงินสดระดับกลางและคนไข้ในโครงการประกันสังคม 4.กลุ่มโรงพยาบาลการุญเวช เพื่อให้บริการแก่กลุ่มคนไข้ในโครงการประกันสังคม

KWM : บริษัท เค. ดับบลิว. เม็ททัล เวิร์ค จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับใช้ในการเกษตร ได้แก่ ใบผาล โครงผาล ใบเกลียวลำเลียง และใบดันดิน