04 ธันวาคม, 2563

ScanHoon for 8 Dec 2020



ScanHoon on: 04/12/2020 16:59:45

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: AEONTS AP BEC BMSCG CPI DELTA HFT III IRPC IVL METCO MODERN NVD PAP SAPPE SHR SONIC SSP TAKUNI TCMC UPOIC VIH VNT W W-W3 WORK

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: ASK EFORL NCL PAP SONIC VNT W-W3 WAVE

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว: AGE BLA GJS JWD MGT NFC NFC-W1 NVD-W1 PORT THRE TR TTA TWZ

สูตรบัวพ้นน้ำ: CHAYO CSS JMT-W2

สูตรยกไฮยกโลว์: AIE BEC ENGY INET IRC JMT-W2 LIT MCS NCL NER PAP SAPPE TAKUNI THCOM TMT TVD VNT WORK

สูตรตั้งลำ: ASEFA DDD DELTA ENGY QHPF RICHY SIRI TCMC TMT VL

สูตรดั้งเดิม: AOT COTTO EVER TYCN WAVE

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

ASEFA : บริษัท อาซีฟา จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัท อาซีฟา จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") ประกอบธุรกิจ1) ผลิตและจำหน่ายสวิตช์บอร์ดไฟฟ้า ที่ออกแบบและพัฒนาโดยบริษัทฯ ภายใต้เครื่องหมายการค้า "Asefa" ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการออกแบบ และอุปกรณ์ภายในได้ตามความต้องการของลูกค้า และสวิตช์บอร์ดไฟฟ้าที่บริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์จาก Schneider Electric Industries S.A. และ Socomec S.A. ซึ่งเป็นสวิตช์บอร์ดไฟฟ้าที่ผ่านการทดสอบเฉพาะแบบ (Type-Tested Switchboard) ซึ่งจะผลิตตามแบบ และใช้อุปกรณ์ตามที่บริษัทผู้ให้ลิขสิทธิ์กำหนด 2) ซื้อมาและจำหน่ายต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น อุปกรณ์ไฟฟ้าและคอนโทรล อุปกรณ์ในงานระบบการจ่ายไฟฟ้า เป็นต้น 3) งานบริการวิศวกรรมที่เกี่ยวข้องและงานบริการหลังการขาย 4) งานรื้อถอนโรงไฟฟ้า มีรายได้จากการขายเศษโลหะหรืออุปกรณ์ที่ได้จากการรื้อถอนโครงการโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วมบางปะกงชุดที่ 1 และชุดที่ 2 ซึ่งดำเนินกิจการโดยกิจการร่วมค้า อาซีฟา ซันเทค ("กิจการร่วมค้า")

JR : บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: ประกอบธุรกิจให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้างและติดตั้งงานระบบไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร และจำหน่ายอุปกรณ์รวมถึงบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ

MICRO : บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง และสินเชื่อประเภทอื่นที่มีรถบรรทุกมือสองเป็นหลักประกัน