23 พฤศจิกายน, 2563

ScanHoon for 24 Nov 2020



ScanHoon on: 23/11/2020 17:08:12

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: ASP BEC BMSCG EP EPG ESTAR JUBILE KTC MNIT2 NVD NVD-W1 OTO PORT PR9 PTTGC RCL SENA SNC SPALI SSP TCCC THIP TMT

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: CHOTI EGCO MK NVD NVD-W1 SSP TMB TWZ

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว: AEC HTECH MGT NOBLE SAT SBPF SUN THRE TR TTA ZIGA

สูตรบัวพ้นน้ำ: ASAP BKER CHG GLOCON GRAMMY HREIT INTUCH LOXLEY MALEE MONO SUC TEAMG TPIPP

สูตรยกไฮยกโลว์: CIMBT D EP GLOBAL MJD PORT-W1 PTTEP SQ SSP TPIPP

สูตรตั้งลำ: AMATA AQUA BFIT BLA CHG COMAN FN KSL KYE LEE LOXLEY LPN MALEE MITSIB NETBAY PORT-W1 PTT RJH RML ROJNA SEAFCO SQ STPI TAE TCCC TCMC TLGF TSE WHA

สูตรดั้งเดิม: ADVANC AIMCG BJCHI CFRESH CGD DOD EASTW HARN IFS JTS MAKRO MALEE MILL MITSIB SKY TAPAC THAI WHAUP

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

WHA : บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทฯ เป็นผู้นำในการให้บริการแบบครบวงจรที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการด้านโลจิสติกส์ โดยสามารถจำแนกส่วนธุรกิจได้เป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ ธุรกิจพัฒนาและบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ (Logistics Hub) ธุรกิจพัฒนานิคมอุตสาหกรรม (Industrial Development Hub) ธุรกิจให้บริการสาธารณูปโภคและพลังงาน (Utilities & Power Hub) และธุรกิจให้บริการด้านดิจิทัล (Digital Platform Hub) อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีนโยบายในการขายสินทรัพย์เข้ากองทรัสต์ฯ (WHART HREIT และ WHABT) เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนในการพัฒนาโครงการในอนาคตของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง และได้รับแต่งตั้งเป็นผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ของกองทรัสต์ฯ และกองทุนรวมฯ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีนโยบายลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ผ่านการลงทุนในกองทรัสต์ฯ และ/หรือกองทุนรวมฯ เพื่อผลตอบแทนในรูปเงินปันผลสม่ำเสมอเป็นประจำทุกปี

RJH : บริษัท โรงพยาบาลราชธานี จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: กลุ่มบริษัทประกอบกิจการสถานพยาบาลประเภทที่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน ในลักษณะโรงพยาบาลทั่วไป (General Hospital) ภายใต้ชื่อ "โรงพยาบาลราชธานี" และ "โรงพยาบาลราชธานี โรจนะ"

SEAFCO : บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: ผู้รับก่อสร้างงานเสาเข็มเจาะ งานฐานรากและงานโยธาทั่วไป โดยรับงานทั้งจากภาคราชการและภาคเอกชน บริษัทสามารถรับงานโดยตรงจากเจ้าของโครงการหรือรับงานช่วงต่อ (Sub-contract) จากผู้รับเหมาก่อสร้างหลัก (Main Contractor) ภาพรวมของบริการของบริษัทสามารถสรุปได้ดังนี้ 1) งานเสาเข็มเจาะ (Bored Pile) 2) งานกำแพงกันดิน (Diaphragm Wall) 3) งานก่อสร้างโยธา ซึ่งรวมถึงงานฐานรากต่างๆ และงานก่อสร้างอาคาร 4) งานบริการทดสอบต่างๆ