11 พฤษภาคม, 2563

ScanHoon for 12 May 2020



ScanHoon on: 11/05/2020 17:08:28

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: EIC

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: NVD-W1 TCJ TFG THRE

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว: SIMAT-W3

สูตรบัวพ้นน้ำ: CM TFMAMA

สูตรยกไฮยกโลว์: BIG HPT-W1 ITEL-W1 NVD PTTGC RBF RWI-W2 SMART-W2 TACC TFG TFMAMA TPLAS

สูตรตั้งลำ: ALLA BGRIM ITEL-W1 KASET LPN M MTI RS SCB SIRI SUN TFMAMA TLGF WHART

สูตรดั้งเดิม: ALLA AQUA BGRIM CRD HUMAN KASET LPN M MORE MVP NVD RS SGF SIRI SSP

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

PTTGC : บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (PTT Global Chemical Public Company Limited) เกิดจากการควบบริษัทระหว่าง บริษัท ปตท. เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (PTTCH) และ บริษัท ปตท. อะโรเมติกส์และการกลั่น จำกัด (มหาชน) (PTTAR) โดยได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2554 เพื่อก้าวขึ้นเป็นแกนนำของธุรกิจเคมีภัณฑ์ (Chemical Flagship) ของกลุ่ม ปตท.

IRPC : บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: กลุ่มบริษัทดำเนินธุรกิจ 1) ธุรกิจปิโตรเลียม โดยมีโรงกลั่นน้ำมันอยู่ที่ จ. ระยอง เพื่อผลิตและจำหน่าย น้ำมันดีเซล น้ำมันเบนซิน น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน และน้ำมันเตา เป็นต้น 2) ธุรกิจปิโตรเคมี ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ เม็ดพลาสติกและผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีอื่นๆ จำหน่ายให้ผู้ประกอบการนำไปเป็นวัตถุดิบเพื่อผลิตเป็นผลิตภัณฑ์พลาสติกสำเร็จรูปชนิดต่างๆ 3) ธุรกิจท่าเรือและถังเก็บผลิตภัณฑ์ ให้บริการท่าเทียบเรือเพื่อขนถ่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานสากล 4) ธุรกิจบริหารจัดการทรัพย์สิน เพื่อบริหารจัดการทรัพย์สินในส่วนที่เป็นที่ดินเปล่า

RS : บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทประกอบธุรกิจพาณิชย์ ที่มีคอนเทนต์ และความบันเทิงที่ทรงพลัง จำหน่ายสินค้า รวมถึงมีระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า และระบบเทเลมาร์เก็ตติ้ง