27 เมษายน, 2563

ScanHoon for 28 Apr 2020



ScanHoon on: 27/04/2020 17:06:24

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: EIC EIC-W3 MFEC

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: AJA ECF-W3 EIC-W3 KAMART KGI LST STANLY SYMC TC TNITY-W1 TWPC

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว:

สูตรบัวพ้นน้ำ: CGH SELIC

สูตรยกไฮยกโลว์: EPCO-W3 PDI-W1 TWPC

สูตรตั้งลำ: ALL BEAUTY BGC BIG CCP CHAYO D DOD GLOCON HARN IMPACT INET MALEE NUSA PRINC S11 SMPC SPA THG TNDT TPRIME

สูตรดั้งเดิม: AIT ARROW KGI LHHOTEL PTTEP THIP TNDT TPRIME

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

ALL : บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเป็นที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮม ให้บริการเป็นตัวแทนและนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์สาหรับตลาดต่างประเทศ ลงทุนและซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างแล้วเสร็จจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายอื่น และให้บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด

HARN : บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทประกอบธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในระบบวิศวกรรมอาคาร โดยผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ระบบดับเพลิง และงานโครงการติดตั้งระบบดับเพลิง 2.ผลิตภัณฑ์ระบบปรับอากาศ และระบบสุขาภิบาล 3.ผลิตภัณฑ์ระบบทำความเย็น 4.ผลิตภัณฑ์ระบบการพิมพ์ดิจิทัล รวมทั้งให้คำปรึกษาและออกแบบระบบในโครงการต่างๆ และการให้บริการโซลูชั่นด้านวิศวกรรมครบวงจร

GLOCON : บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: ธุรกิจหลักได้แก่ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ประเภทต่างๆ เช่น พลาสติกชนิดอ่อนตัว ( Flexible Packaging) ขวด พีอีที (PET : Polyethylene Terephthalate Bottle) และบรรจุภัณฑ์พลาสติกแบบ Vacuum เช่น ถาดบรรจุอาหาร เพื่อใช้สำหรับบรรจุสินค้าอุปโภคและบริโภคประเภทต่างๆ โดยเฉพาะในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร นอกจากนี้ยังได้ลงทุนและประกอบธุรกิจต่างๆ ที่มีความต่อเนื่องและเป็นการสนับสนุนธุรกิจหลัก เช่น ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจอาหารแปรรูปแช่แข็งและอาหารพร้อมทาน ธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ และธุรกิจในรูปแบบการตลาดเครือข่าย ธุรกิจสินค้าผลไม้อบแห้งในตลาดต่างประเทศ รวมถึงสินค้าอุปโภค บริโภค เพื่อกระจายสินค้าผ่านช่องทางร้านค้าสะดวกซื้อขนาดใหญ่