26 กรกฎาคม, 2562

ScanHoon for 30 Jul 2019



ScanHoon on: 26/07/2019 17:28:44

หุ้นราคาเบรค 200 วัน: AMANAH BEC CBG EGATIF KAMART KTC MTC PSTC QHPF RATCH TM

หุ้นโวลุ่มเบรค 200 วัน: KAMART PSTC ROBINS TFI VARO

หุ้นเบรค 200 วันแล้วกำลังพักตัว: AOT ASN BKKCP BLISS FC-W2 FSMART GPSC JAS JAS-W3 M MACO-W2 PDI-W1 PM PRM PRO QHHR QTC RPH S11 SQ TACC TFG-W2 TIPCO WORK-W1

สูตรบัวพ้นน้ำ: SCP SMART TSR

สูตรยกไฮยกโลว์: ETE

สูตรตั้งลำ: BPP JCK KAMART LIT

สูตรดั้งเดิม: BCH ETE GIFT SMT-W2 TSE

พบกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/ScanHoon

RATCH : บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: บริษัทฯ ประกอบธุรกิจในรูปแบบบริษัทโฮลดิ้ง โดยลงทุนถือหุ้นในบริษัทอื่น ซึ่งมีสถานะเป็นบริษัทหลัก บริษัทย่อย และ/หรือ บริษัทร่วมค้าของบริษัทฯ ขึ้นอยู่กับสัดส่วนการถือหุ้นของบริษัทฯ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ลงทุนในบริษัทพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าที่ใช้เชื้อเพลิงหลักประเภทต่างๆ โครงการพลังงานทดแทน ตลอดจนธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับการผลิตไฟฟ้าและธุรกิจพลังงานด้านอื่นๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รายได้หลักของบริษัทฯ มาจากเงินปันผลและส่วนแบ่งกำไร

NINE : บริษัท เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: - ธุรกิจสำนักพิมพ์โดยผลิตและจำหน่ายสิ่งพิมพ์ประเภทพ็อคเก็ตบุ๊คส์ และสิ่งพิมพ์สำหรับเยาวชน - ธุรกิจบริการเป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสิ่งพิมพ์จากต่างประเทศ- ธุรกิจดิจิทัล ให้บริการเนื้อหาต่างๆ บนเว็บไซต์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์ดิจิทัลอื่น ๆ - ธุรกิจด้านการศึกษา- ธุรกิจโฆษณาบนหนังสือพิมพ์แจกฟรี และสื่อออนไลน์

PSTC : บริษัท เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)

ลักษณะธุรกิจ: การประกอบธุรกิจของบริษัทและบริษัทย่อยสามารถแบ่งออกตามประเภทของการดำเนินธุรกิจเป็น 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่1.ธุรกิจออกแบบ จำหน่าย และติดตั้งระบบจ่ายไฟฟ้าและตรวจวัดจัดการสภาพแวดล้อม ซึ่งดำเนินการโดย PSTCได้แก่ ระบบสำรองไฟฟ้า ระบบตรวจวัดและจัดการสภาพแวดล้อม ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน และระบบประหยัดพลังงาน 2.ธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน โดยบริษัทย่อย 3. ธุรกิจจำหน่ายและขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมเหลว